Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930-14/10/2020)                                  Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025
Đà Lạt: Trao Huy hiệu Đảng cho 99 đảng viên nhân dịp 75 năm ngày Quốc khánh 2/9 In trang
03/09/2020 06:47 SA

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam (2/9/1945 - 2/9/2020), sáng ngày 1/9 Thành ủy Đà Lạt tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tổ chức đảng và đảng viên xuất sắc.

.
.

UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Đà Lạt
UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Đà Lạt

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng. Về phía Thành ủy Đà Lạt có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đà Lạt Trần Duy Hùng, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thành phố Tôn Thiện San. Phát biểu khai mạc, Bí thư Thành ủy Đà Lạt Trần Duy Hùng đã thay mặt Đảng bộ thành phố ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang 75 năm qua của đất nước ta. Ngày 2/9/1945 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, trịnh trọng tuyên bố trước quốc dân đồng bào và toàn thế giới “ Nước Việt Nam có quyền được hưởng tự do và độc lập, và thực sự đã trở thành nước tự do và độc lập” khai sinh nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ Nhân dân đầu tiên ở Đông Nam á…đây là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta. Dưới cờ Đảng quang vinh, các thế hệ đảng viên nói chung, trong đó có các thế hệ đảng viên của Đảng bộ thành phố Đà Lạt đã không tiếc sức lực, cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. 
 
UVBTV Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Đà Lạt Trần Duy Hùng trao huy hiệu đảng cho các đảng viên
UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đà Lạt Trần Duy Hùng trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Nhân dịp này, Thành ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho 99 đảng viên 75, 65, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng. Đây là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện lâu dài của các đảng viên. Là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.
 
Bí thư Thành ủy Đà Lạt ghi nhận: Trên nhiều cương vị khác nhau các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đã luôn vượt qua khó khăn để rèn luyện bản lĩnh chính trị, nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Khi nghỉ hưu, các đồng chí luôn gương mẫu, quan tâm, chăm lo cuộc sống bình yên của Nhân dân,  dìu dắt các thế hệ con cháu trưởng thành, tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ vững mạnh, địa phương vững mạnh toàn diện. Chúng tôi tin rằng với bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm sống và quá trình cống hiến công tác, các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục tham gia công tác tại địa phương, là tấm gương cho thế hệ cháu con noi theo, góp phần xây dựng thành phố Đà Lạt ngày càng văn minh, hiện đại.
 
Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của Ban thường vụ Tỉnh ủy cho các tổ chức đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền 2015 - 2019
Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của Ban thường vụ Tỉnh ủy cho các tổ chức đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền 2015 - 2019
 
Cũng trong dịp này, nhiều tổ chức đảng được trao tặng danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền 2015 - 2019 và 20 đảng viên của Đảng bộ thành phố được Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen thưởng vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền giai đoạn 2015 - 2019.
 
NGUYỆT THU
Lượt xem: 698
Thống kê truy cập
  • 002404070
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 6.876
  •  Trong tháng: 50.755
  •  Trong năm: 243.205