Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930-14/10/2020)                                  Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025
Đạ Tẻh mở lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở In trang
16/09/2020 07:10 SA

(LĐ online) - Từ ngày 14-17/9, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Đạ Tẻh đã mở lớp Bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa I, năm 2020.

Các đại biểu và học viên tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở
Các đại biểu và học viên tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

Tham dự lớp học có 115 học viên là bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ: Đạ Kho, Quốc Oai, Đạ Lây, Mỹ Đức, Quảng Trị. 
 
Trong thời gian diễn ra lớp học, các học viên được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt 6 bài học trong cuốn Tài liệu bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương. Hướng dẫn cách thức tổ chức chào cờ và sinh hoạt dưới cờ ở khu dân cư. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn quy trình, hồ sơ của cuộc kiểm tra, giám sát; hướng dẫn nghiệp vụ công tác tài chính đảng và cách thức tổ chức buổi sinh hoạt chi bộ.
 
Qua lớp học, các học viên được bồi dưỡng những vấn đề về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; giúp cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng trong thời kỳ mới. Thông qua lớp bồi dưỡng giúp bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản về chức năng, nhiệm vụ và phương thức lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng; có kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp trong công tác Đảng.
 
Được biết, trong thời gian tới, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện sẽ tiếp tục mở thêm 2 lớp cho các học viên là bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối xã, thị trấn và các chi bộ trực thuộc Huyện ủy.
 
ĐÔNG ANH
Lượt xem: 1.055
Thống kê truy cập
  • 002395922
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 13.187
  •  Trong tháng: 42.607
  •  Trong năm: 235.057