Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930-14/10/2020)                                  Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025
Thông báo: Về nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức về công tác tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng In trang
15/05/2023 04:49 CH

Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng thông báo tiếp nhận công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh, đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện của vị trí việc làm có nguyện vọng về công tác tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng, chỉ tiêu, đối tượng, điều kiện tiếp nhận cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu: Tiếp nhận 02 biên chế.
2. Đối tượng:
- Công chức, viên chức đã hoàn thành thời gian tập sự, được cơ quan có thẩm quyền quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch.
- Đang làm công việc chuyên môn trong các cơ quan Đảng, chính quyền; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; viên chức tại các trường học, cơ sở giáo dục... ở các huyện, thành phố trong và ngoài tỉnh có nhu cầu, nguyện vọng làm việc tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng.
3. Điều kiện tiếp nhận
3.1. Tiêu chuẩn chung: 

- Là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
- Có trình độ lý luận chính trị: Trung cấp lý luận chính trị, hoặc cao cấp lý luận chính trị.
- Có bằng tốt nghiệp đại học xếp loại khá trở lên phù hợp với chuyên môn theo nhu cầu tuyển dụng của nhà trường. Ưu tiên những người có trình độ thạc sĩ, hoặc tiến sĩ.
- Có bản lĩnh chính trị vững vàng; gương mẫu về đạo đức lối sống; có thái độ trung thực, khiêm tốn, giản dị; tâm huyết với nghề; thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lý lịch chính trị rõ ràng; trong công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc chờ xử lý kỷ luật, có đủ điều kiện và hồ sơ xin chuyển công tác theo quy định.
- Có khả năng và nghiệp vụ sư phạm. Ưu tiên những người có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Có đủ sức khỏe hoàn thành nhiệm vụ.
- Có trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định.
- Độ tuổi không quá 50 tuổi tính đến ngày 30/6/2023.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể đối với các chuyên ngành cần tiếp nhận:
- Trình độ chuyên môn:
+ Đại học xếp loại khá trở lên, chuyên ngành về Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước. Số lượng 01 người.
+ Đại học xếp loại khá trở lên, chuyên ngành Tư tưởng Hồ Chí Minh. Số lượng 01 người.
- Ưu tiến những người có trình độ là thạc sĩ và tiến sĩ ở các chuyên ngành cần tiếp nhận, người có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
4. Thành phần hồ sơ: 01 bộ hồ sơ, thành phần gồm có:
- Đơn xin chuyển công tác có xác nhận hoặc có văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan quản lý.
- Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức, viên chức theo mẫu 2C/TCTW-98 của Ban Tổ chức Trung ương (Xác nhận của cơ quan quản lý).
- Bản nhận xét, đánh giá phân loại công chức/viên chức trong thời gian công tác về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác tính đến thời điểm công chức/viên chức có đơn xin chuyển công tác.
- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực), Quyết định tuyển dụng; Quyết định bổ nhiệm vào ngạch, các quyết định lương, Quyết định chuyển ngạch, nâng ngạch (nếu có).
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (còn trong thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
- 02 ảnh 3x4.
5. Hình thức tiếp nhận: Không qua thi tuyển. Thành lập hội đồng tuyển dụng xét chọn hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp.
6. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
- Thời gian: từ ngày 08/5/2023 đến hết ngày 30/6/2023
- Địa điểm: Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng (Số 05, đường Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng hoặc liên hệ qua số điện thoại: 02633.822.011 hoặc 0983.134.165 - Đ/c Phạm Văn Biển – Trưởng phòng).
- Hình thức: Qua đường bưu điện theo địa chỉ như trên hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.
Trên đây là Thông báo nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức đến công tác tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng. Thông báo được gửi đến các cơ quan, ban ngành, đơn vị trường học trong tỉnh; đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng, Website nhà trường http://truongchinhtrilamdong.com.vn/

Lượt xem: 1.001

Thống kê truy cập
  • 002402726
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 5.532
  •  Trong tháng: 49.411
  •  Trong năm: 241.861