Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930-14/10/2020)                                  Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025
Ngành Tổ chức xây dựng Đảng Lâm Đồng ủng hộ trên 92 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 In trang
21/09/2021 07:33 SA

(LĐ online) - Ngày 20/9, lãnh đạo Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh Lâm Đồng đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh. Tham dự và tiếp nhận nguồn quỹ có đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng 2 đồng chí Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Quốc Kỳ và Vũ Quang Lâm. 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận nguồn quỹ và hiện vật do Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh đóng góp
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận nguồn quỹ và hiện vật do Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh đóng góp

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, của Chủ tịch nước và của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lâm Đồng. Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh đã xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua, quyên góp ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 của tỉnh để cùng với các cấp, các ngành của tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Sau 20 ngày triển khai, phát động, cán bộ, công chức của toàn Ngành đã đóng góp và tham gia ủng hộ với số tiền 92,2 triệu đồng và 100 bộ đồ phòng chống dịch. 

 

Được biết, thời gian qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã kêu gọi quyên góp 20,8 tấn rau, củ, quả các loại để ủng hộ cho bà con vùng dịch tỉnh Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và Ban Tổ chức 7 tỉnh phía Nam. Hoạt động nghĩa tình này của các đơn vị trực thuộc Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao trong phòng chống dịch Covid-19, sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, công chức Ngành Tổ chức xây dựng Đảng trên tinh thần tự nguyện, tự giác, chung tay góp sức cùng tỉnh nhà sớm vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19, hoàn thành tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế xã hội.

 

Tại lễ tiếp nhận, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Hiệp đã ghi nhận tấm lòng, tình cảm và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của tập thể cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh nhà. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp cho lực lượng tuyến đầu chống dịch có thêm nguồn động viên lớn, góp thêm nguồn kinh phí để tỉnh tiếp tục hướng đến phủ vắc xin toàn tỉnh cho Nhân dân, hướng đến đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

 

NGUYỆT THU

Lượt xem: 15.752

Thống kê truy cập
  • 002323621
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 3.689
  •  Trong tháng: 38.114
  •  Trong năm: 162.756